Trang

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Điều gì sẽ xảy ra ở Google I / O tuần này

Google đã tung ra tin với tốc độ ổn định kể từ tuần trước, trong những gì cảm thấy giống như một chút của một tính sổ bù trừ phút chung cục trước tương lai. Công ty đã thực hành các kết thúc tốt đẹp của tin tưởng về Android TV, Google Home, Trợ lý Wear OS, bạn đặt tên cho nó. Nếu điều này thực tại là bất kỳ công ty nào khác, chúng tôi lo ngại rằng không có gì còn lại để bàn luận.

 

Nhưng đây là Google. Vài ngày tới sẽ có nhiều thông báo về nhà phát triển và vớ thông báo về các dịch vụ hướng đến người tiêu dùng của công ty trong năm tới và hơn thế nữa. Android, Trợ lý, Hệ điều hành mặc, trên dưới và những thứ tương tự đang diễn ra ở tuổi trọng điểm khi công ty khởi động lễ hội vào tương lai tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View.

 

Bạn nên tin rằng chúng tôi sẽ trực tiếp mang đến cho bạn vớ thông tin có hệ trọng khi thông tin bị hỏng. Trong thời kì chờ đợi, đây là một số điều bạn có thể đợi mong từ chương trình lớn.

Google đã tung ra tin tức với tốc độ ổn định kể từ tuần trước, trong những gì cảm thấy giống như một chút của một thanh toán bù trừ phút rút cục trước mai sau. Công ty đã thực hiện các chấm dứt tốt đẹp của tin tưởng về Android TV, Google Home, Trợ lý Wear OS, bạn đặt tên cho nó. Nếu điều này thực tiễn là bất kỳ công ty nào khác, chúng tôi lo ngại rằng không có gì còn lại để bàn luận.

 

Nhưng đây là Google. Vài ngày tới sẽ có nhiều thông tin về nhà phát triển và vớ thông tin về các dịch vụ hướng đến người tiêu dùng của công ty trong năm tới và hơn thế nữa. Android, Trợ lý, Hệ điều hành mặc, cữ và những thứ hao hao đang diễn ra ở giai đoạn trọng điểm khi công ty phát động lễ hội vào ngày mai tại Shoreline Amphitheatre ở Mountain View.

 

Bạn nên tin rằng chúng tôi sẽ trực tiếp mang đến cho bạn quơ thông tin có liên can khi thông tin bị hỏng. Trong thời gian chờ, đây là một số điều bạn có thể đợi mong từ chương trình lớn.


Android P

 

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành trên điện thoại di động của Google dường như có khả năng thực hành thời đoạn trọng tâm ở đây - có thể là Peppermint Patty, Pudding hoặc Popsicle. Bản xem trước dành cho nhà phát triển trước tiên của phiên bản 9.0 đã giảm vào tháng 3 năm nay và I / O có thể sẽ là bệ phóng của bản phát hành tiếp theo. Do có bao lăm thay đổi của Oreo xảy ra đằng sau hậu đài, nên lý do là chúng tôi đang cập nhật nhiều hơn cho người tiêu dùng đối với HĐH lần này.

 

Chúng tôi đã nhìn thấy một tí những bản cập nhật hình ảnh đó, bao gồm cả thông tin mới và một số bản nâng cấp thiết lập sàn diễn cho phần đỉnh cao gần như khắp mọi nơi. Điều đó, bởi hồ hết các trương mục, sẽ không sớm biến mất. “Thiết kế material design 2” là một từ thông dụng đã được thả nổi trong vài tháng nay để thể hiện đại tu chính trước nhất về thẩm mỹ của hệ điều hành trong khoảng bốn năm, mang lại một ngôn ngữ thiết kế chung và phẳng hơn cho Android.

 

Chúng tôi cũng sẽ có một số thông báo chi tiết hơn về điều hướng dựa trên cử chỉ có một số tín hiệu từ iPhone X.

Trợ lý / Trang chủ

 

 

Trợ lý đã trở nên một nhân vật quan trọng trong hệ sinh thái của Google trong vài năm nay và tầm quan trọng của nó chỉ có khả năng phát triển. thông tin trong vài tuần qua đã mở mang đối thủ cạnh tranh Siri / Alexa của công ty lên nhiều danh mục hơn, bao gồm Android TV và Wear OS, vì vậy có thể không làm trò chơi uống can dự đến Trợ lý vào mai sau, trừ khi bạn đang bắn rượu vì ngộ độc rượu.

 

Có vẻ như chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị hơn ở chiến trường này. Phiên bản Google Home thứ hai có vẻ quá hạn. Điều đó cũng có thể nhận được một bản cập nhật Echo giống như, mang nó lên đến tốc độ với phần còn lại của dòng. Và những gì trong số những màn hình sáng ý đó, công ty đã trò chuyện với CES? Mọi thứ đã khá tĩnh trên chiến trận đó - có lẽ hơi quá tĩnh.

 

đợi mong quan hệ đối tác. Công ty cho thấy một hành động Fandango chỉ trong tuần này - và đó có thể chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.

 

AR / VR / AI

 

Trí thông minh nhân tạo cũng đã cuốn nhiều hơi nước trong khuôn viên Google. AI và ML đã là động lực trong các dịch vụ chính như Translate, Lens và, hẳn nhiên, Trợ lý, mà công ty đang trên dưới để thực thụ phân biệt với đối thủ cạnh tranh. Công cụ học tập máy TensorFlow của công ty sẽ vấn được rất nhiều sự chú ý.

 

Google cũng vừa mới chấm dứt bộ tai nghe Daydream mang nhãn Lenovo, thiết lập sân khấu cho một số cuộc trò chuyện VR lớn tại triển lãm tuần này. đương nhiên, công ty có vẻ còn nhiều nội dung hơn để tụ hội vào thực tế tăng cường trong những ngày này. Gần đây, công nghệ này đã giao hội vào các thiết bị Pixel, vì công ty có vẻ phân biệt ARCore với ARKit của Apple. giờ là lúc để công ty thực thụ tăng gấp đôi những gì đang trở thành một phần công nghệ di động ngày một quan trọng.


Mang hệ điều hành

 

 

Đây là một trong những khó khăn. Google đã tiết lộ một số tính năng của Trợ lý cho hệ điều hành có thể đeo mới được thương hiệu, có lẽ trong gắng xây dựng một chút phấn khích xung quanh những gì, bởi hầu hết các tài kh

 

oản, là một danh mục sản phẩm khá bê trễ cho công ty. Các thiết bị đeo được nói chung đã có một tẹo quỹ đạo hướng xuống và Google đặc biệt không thực hành nhiều thay đổi đó.

Công ty thực thụ cần phải đi vào với những khẩu súng nhãi ở đây và khẳng định chính nó trong thể loại này. Trợ lý tích hợp sẽ làm một tí để giúp tiếp thêm công ty, nhưng hy vọng sẽ thấy Google làm một công việc tốt hơn nhiều đặt ra những gì mai sau của wearables sẽ trông giống như dưới thương hiệu mới.

Google I / O sẽ khởi chạy vào ngày mai. Bạn có thể theo dõi ở đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét