Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

10 tài nguyên giúp bạn học Python tốt hơn

Bạn là một Developer trung bình Python. Bạn đã đã chuyển sang Python sau khi biết một ngôn ngữ khác hoặc bằng phương pháp thực hiện các tutorial hoặc lớp học Python cho đến khi bạn cảm thấy đủ tự tin trong các thuật ngữ cơ bản.



Bây giờ, đã đến lúc thực sự mở rộng đôi cánh của bạn và thực sự bắt đầu suy nghĩ theo phương pháp Pythonic.

 >> Xem thêm: Ngôn ngữ lập trình Java

bên dưới đây là mười tài liệu rất thích của mình để làm điều đó, bao gồm những thử thách hay ho, cuốn sách phải xem, tool đọc và project.

 

[h2]1. Python Module of the Week[/h2]

Website, Doug Hellmann

 

Như tên cho thấy, website này nêu bật một mô-đun Python duy nhất hàng tuần, đưa bạn qua các chi tiết thực tế của thư viện chuẩn. Như Python chính nó là khá ngắn gọn nhưng các thư viện của nó là nổi tiếng bao la, đây là một cách thức tốt nhất để làm quen tuyệt vời hơn với nó mà không bị quá tải. Chỉ cần bookmark nó, check lại mỗi tuần và bạn sẽ được lên đến tốc độ trong thời gian không.

 

[h2].2. Rluent Python[/h2]

Book, O'Reilly

 

Nếu bạn đang tìm tòi một sự hiểu biết chuyên sâu hơn về Python, thì một trong những tài nguyên hữu ích nhất có tiêu đề là O'Reilly Fluent Python. cuốn sách này là dành cho các lập trình viên trung cấp, đã có chút ít có kinh nghiệm Python, vì vậy đây có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn tự gọi mình là một người mới start Python phương pháp đây không lâu!

 

[h2]3. The Python Language Reference[/h2]

Website, or Book, Guido van Rossum

 

Python cực kỳ ít có tài liệu chuẩn thực sự tuyệt vời. Cùng với tutorial Python chuẩn, người làm ra Python Guido van Rossum sẽ đưa bạn đến những phần trọng điểm nhất của ngôn ngữ lập trình Python. Điều này đặc biệt hữu ích cho các nhà phát triển có kinh nghiệm mới với Python. Một lần nữa, đánh dấu nó và xem nó bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn - mình cá là, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề của bạn hoặc ít nhất là tìm hiểu nơi để đi tiếp theo bằng cách thức check tài liệu này.

 

[h2]4. Effective Python[/h2]

Book, Brett Slatkin

 

Subtitle của sách này là '59 phương pháp cụ thể để viết tuyệt vời hơn với Python ', và đó chính xác là những gì bạn lấy được. Mỗi chương cung cấp một bài học thích hợp với mã nguồn được in với tô sáng syntax, chính xác như bạn có trên màn hình. Thông qua việc trải qua các ví dụ, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách giải quyết các vấn đề phổ biến và những gì làm cho Python đánh dấu.

 

[h2]5. Python Essential Reference[/h2]

Book, David Beazley

 

Tiêu đề này được coi là một trong những sách tốt nhất cho việc học Python nếu bạn đã là một lập trình viên phần mềm có kinh nghiệm. Lưu ý rằng một ấn bản thứ năm của cuốn sách dựa trên Python 3.6 sẽ có sẵn vào cuối năm 2019, vì vậy nếu bạn đang đọc này gần đến ngày đó, bạn có thể muốn cập nhật cho một phiên bản tuyệt vời hơn.

 

 

 

6. CodeTriage[h2]

Dự án, Richard Schneeman

 

xem quyển sách và chơi với những thử thách có thể là một cách hay để học, nhưng điều gì về việc đóng góp cho một dự án nguồn mở thật sự? CodeTriage cung cấp cho bạn cơ hội để làm điều đó, cung cấp một cách thức dễ dàng tìm và tham dự một project mã open soure cần câu trả lời, sửa lỗi và vân vân. Nếu bạn mới làm quen với open soure và bạn không chắc chắn cách thức tham dự, đây là một nơi tốt để khởi đầu.

 

[h2]7. Intermediate Python Presentations[/h2]

Website, Aristotelis Kittas

 

Các bài trình bày này được trình bày thưa thớt - chỉ là một trang Github với lựa chọn các trang thuyết trình trong một số chủ đề - nhưng cung cấp một số ví dụ thực tế có giá trị về các vấn đề về Python và phương pháp giải quyết chúng. Đối với phiên bản trực tiếp, bạn có thể tìm thấy được tác giả tại buổi họp mặt Python nếu bạn sống ở hoặc gần Vương quốc Anh.

 

[h2]8. /r/LearnPython[/h2]

Website, Reddit

 

Trong 2 phần chính của Python trên Reddit, / r / Python và / r / LearnPython, phần sau là chọn lựa thực tế nhất cho người tìm cách cải thiện kỹ năng của họ. Khi quyển sách mới được xuất bản, những thách thức được làm ra và câu hỏi được trả lời, bạn sẽ tìm thấy tất cả chúng ở đây. Đó cũng là một cách hay để đền đáp cho cộng đồng, bằng cách trả lời các câu hỏi của người khác khi có thể. Bạn cũng có thể làm điều gì đó tương đương trên Stack Overflow nguồn tài nguyên lập trình huyền thoại.

 

[h2]9. PythonTutor[/h2]

Website, Philip Guo

 

Công cụ hữu ích này cho bạn thấy những gì đang thực sự xảy ra khi mỗi dòng code được chạy. Việc xuất ra này giúp bạn dễ dàng tìm ra được các lỗi lô-gíc và nắm bắt tốt hơn Python, vì bạn có thể bước qua lại để xem chính xác những gì đang xảy ra trong các biến, các đối tượng của bạn và vân vân. Bạn thậm chí có thể yêu cầu khách hàng trang website khác tham dự và trò chuyện với bạn về bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải.

 

[h2]10. Python Practice Projects[/h2]

Website, Louie Dinh

 

Python Pratice Projects là một nguồn tài liệu, cung cấp ... các dự án Python nhỏ cho bạn luyện tập! Bạn được yêu cầu xây dựng trình phân tích cú pháp dòng lệnh, trình thông dịch lisp, một tool tạo khuôn mẫu hoặc trình tạo trang website tĩnh và chỉ cung cấp đủ thông tin để khởi đầu. Nếu bạn chỉ học và luyện tập Python trong thời gian rảnh rỗi, đây là một cách hay để thật sự được thúc đẩy để hoàn thành một chương trình tốt!

 

Bạn có thấy các tài liệu Python này hữu ích không? Có thêm gì nữa không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​sau đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét