Trang

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Bossa Studios ra mắt Worlds Adrift, trò chơi đầu tiên được xây dựng trên SpatialOS Improbable

 

Bossa Studios, công ty khởi nghiệp trò chơi ở London được Atomico ủng hộ và đứng sau danh hiệu 'Mô phỏng Surgeon' nổi tiếng và ‘Tôi là Bánh mì’, đang bắt tay vào dự án lớn nhất và đầy tham vọng nhất của nó.

Được diễn đạt là “MMO cộng đồng,” nơi người chơi đồng nghĩa với việc xây dựng môi trường của trò chơi và sẽ tiếp kiến làm như vậy, Worlds Adrift nhìn thấy chuyến đi chơi công khai rộng rãi hơn ưng chuẩn chương trình Steam Early Access.

 

Các trò chơi mới, đã được ba năm trong việc tạo ra và được sinh ra từ một "mứt trò chơi" Bossa Studios, giống như các loại nội bộ 'hackathons' nhiều khởi động trực tính giữ, đang cố kỉnh để kéo ra một số lần đầu tiên.

 

Đối với người mới bắt đầu (và có lẽ đáng để ý nhất đối với bạn đọc NIIT ICT Hà Nội), đây là trò chơi trước tiên được xây dựng trên nền tảng SpacialOS của Improbable, nền móng dựa trên đám mây để tạo trò chơi và các môi trường ảo khác cần vượt ra ngoài giới hạn của kiến ​​trúc máy chủ truyền thống.

 

không thể nâng cao một con số khổng lồ trị giá 502 triệu USD vào tháng 5 vừa qua từ Softbank và các nhà đầu tư hiện tại với mức định giá 1 tỷ USD, và do đó - vô tình, chí ít - có khả năng đã đi rất nhiều trên Worlds Adrift.

 

Đối với nhóm Bossa Studios, số tiền cược còn cao hơn. Công nghệ của Improbable không được chứng minh chính xác, và so sánh, Bossa Studios là một công ty khởi nghiệp nhỏ hơn và ít được tài trợ hơn để nạm vượt qua trọng lượng của nó, ngay cả khi nhóm có nhiều phả hệ ngành công nghiệp game.

 

Trong một cuộc gọi video với hai trong số những người sáng lập của nó, Roberta Lucca và Henrique Olifiers, họ đã được kích thích rõ ràng bởi sự ra mắt nhưng dấn một số lượng lớn các dây thần kinh trước khi phát động. Khi khái niệm Worlds Adrift lần đầu tiên được hình thành trong trò chơi ác liệt sắp xảy ra vài năm trước đây, nó đã bị giữ lại vô vận hạn do quá tham vọng cho mỗi kích tấc của công ty.

 

Một dịp gặp gỡ với Improbable một thời kì sau đó - nơi tôi đã nói với hai công ty trẻ đã được giới thiệu một tí serendipitously duyệt việc có cùng một cơ quan PR - nó trở nên rõ ràng rằng nó chỉ có thể là có thể. Trong những tuần và tháng tới, Bossa Studios sẽ tìm hiểu xem liệu vụ cá cược đó có tức thị chuyển hướng tất các nguồn lực của startup thành công việc lớn nhất của nó, có thể đã được đền đáp.

 

Người đầu tiên khác, giảng giải Lucca và Olifiers, là kết thúc tuyệt đối, kết nối cộng đồng và "bền chí" quy mô của trò chơi. khai khẩn xu hướng ‘các nhà sản xuất’, những người thể nghiệm ban đầu của Worlds Adrift đã định hình bản thân trò chơi duyệt y phương tiện của Bossa Island Creator. Điều này đã chứng kiến ​​10.000 mẫu thiết kế được gửi đi, và Worlds Adrift ra mắt với 300 "đảo nổi", gần như quờ quạng đều được tạo ra bởi cộng đồng chứ không phải là viên chức của Bossa Studios.

 

can hệ đến điều này và được kích hoạt bởi thuộc tính có thể mở rộng của SpacialOS, mọi khía cạnh của Worlds Adrift là 'dai dẳng', nghĩa là trạng thái vật lý hiện tại của vật thể tồn tại trong thời gian thực, liên tưởng đến cách thức hoặc thời khắc tương tác cuối cùng với người chơi hoặc vật lý liên tục của trò chơi. Nếu, ví dụ, một con tàu bị thổi bay và các mảnh của nó nằm tản mạn trên mặt đất, nó sẽ vẫn như vậy một cách vô hạn trừ khi một người chơi, vật thể hoặc môi trường khác nằm trong nó.

 

ngoại giả, việc dùng SpacialOS có tức thị người chơi không cần phải tách biệt thành các nhóm dựa trên khu vực và / hoặc khoảng cách đến một nhóm máy chủ cụ thể và thay vào đó bít tất có thể chơi trong cùng một thế giới và cùng một lúc.

 

“Mỗi người chơi trên toàn cầu sẽ có thể tương tác với nhau và mọi hành động của mọi người chơi sẽ có tác động lâu dài và hiển thị cho mọi người chơi khác trong game mãi mãi”, cách Bossa Studios giải thích.

 

Ở quy mô, mở chấm dứt, và với người chơi so với chơi trò chơi tăng theo cấp số nhân khi phát động Worlds Adrift tăng lên, ngay cả các nhà sản xuất của nó cũng không kiên cố các động lực này sẽ diễn ra như thế nào.

 

“Cung cấp một môi trường hoàn toàn do người dùng tạo, với phong cách chơi hoàn toàn không được ghi lại, quy mô tuyệt đối về khuôn khổ và vẻ đẹp của thiết kế, là lời mời thử nghiệm. Chỉ bị buộc ràng bởi các định luật vật lý, bầu trời thực sự là giới hạn, ”đọc sự đảo lộn của trò chơi.

 

Trên lưu ý đó, tôi đã không thể chơi trò chơi - tuy nhiên - cụ thể là vì nó chạy trên Windows và tôi chỉ có quyền truy cập vào máy Mac. Tuy nhiên, Bossa đã vui lòng mời tôi đến mứt trò chơi tiếp theo của họ và dành thời gian gần gũi với Worlds Adrift và các nhà sản xuất của nó. Nếu tôi dự vào mứt, tôi đã sẵn sàng truyền bá ý tưởng cho một trò chơi phiêu dạt với sự dự của một chàng trai ngồi trên xe lăn đội mũ phải điều hướng một cơn cuồng nộ trong ngày mai với sự chẳng thể tiếp cận, quan liêu và cắt giảm của chính phủ, ắt trong khi giữ một công việc như một nhà báo công nghệ kiêm nhà điều tra tư nhân. Tôi nghĩ rằng nó có thể là một hit.

 

NIIT ICT Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét