Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

9 tính năng Amazon và Google phải thêm vào Echo và Home

Amazon Echo và Google Home là những thiết bị tuyệt vời và cả hai đều có lợi thế hơn các thiết bị khác. Trong nhà của tôi, chúng tôi sử dụng Amazon Echo và mang chúng xung quanh nhà và bên ngoài. Tôi có bản gốc trong phòng khách, một Dot trong phòng ngủ, văn phòng của tôi và bên ngoài, một Tap trong xưởng chế biến gỗ của tôi và Spots trong phòng của trẻ nít (với băng trên máy ảnh). Chúng là những thiết bị tót vời nhưng hoàn hảo. Họ thiếu một số tính năng chính và Google Home cũng thiếu những thứ na ná.

Tôi đã dò xét quan điểm của viên chức NIIT-ICT Hà Nội . Sau đây là các tính năng mà chúng tôi muốn thấy trong thế hệ tiếp theo của các thiết bị này.

Nếu bạn đang dùng máy tính để bàn, hãy nhấp vào nút "bắt đầu ở đây" ở bên phải. Nếu bạn đang dùng web di động, chỉ cần cuộn xuống. Nếu bạn đang đọc từ bất kỳ nơi nào khác (Google Tin tức, Yahoo, v.v.), hãy nhấp vào đây để xem bản trình chiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét