Trang

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

TOP 10 LÝ DO NÊN HỌC LẬP TRÌNH ANDROID BẠN NÊN BIẾT

Chúng ta đang sống trong thế giới mà điện thoại thông minh đang thống trị thế giới công nghệ, và Android của Google đang cai trị thế giới điện thoại sáng ý. Android cũng đang cung cấp lõi cho gần 300 thương hiệu điện thoại sáng ý, 90 nhãn máy tính bảng và 3 đầu đọc điện tử. Mỗi ngày, khoảng 1,5 triệu thiết bị Andoid mới được kích hoạt và CH Play có hơn 2 triệu áp dụng và số lượng này càng ngày càng tăng lên rất nhanh.
 

Cũng nên nói rằng chúng ta nên tụ họp nhiều vào mảng nhỏ của một chiếc bánh lớn. Google Android là một chiếc bánh lớn và lập trình viên là một mẩu bánh nhỏ phê chuẩn đó bạn có thể đóng góp vào thị trường này. Nếu bạn đang có kế hoạch tham dự vào thế giới công nghệ với nhân cách là lập trình viên, không gì có thể tốt hơn là bạn phát triển sự nghiệp của mình bằng cách trở thành một lập trình viên Android.

Dưới đây là 10 lý do để 
học lập trình Android và sẽ làm cho sự nghiệp của bạn bắt đầu nhanh chóng.


Lý do 1 – Đó là mã nguồn mở

Nếu bạn là một người mới hoặc chưa biết nhiều về công nghệ mã nguồn mở, hãy để tôi làm rõ cho bạn. Một công nghệ mã nguồn mở là một trong những nơi mà bạn được phép sử dụng công nghệ miễn phí. Điều này có rất nhiều ích. Là một lập trình viên, bạn không phải trả bất mức phí nào để viết mã ngôn ngữ lập trình, và như một công ty, bạn không phải trả tiền để sử dụng mã nguồn. Dưới đây là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp và công ty phát triển web thích làm việc với các công nghệ mã nguồn mở.

Android là một nền tảng mã nguồn mở, có tức là bạn có quyền truy cập vào mọi thứ bạn cần và bạn có thể tạo bất cứ thứ gì bạn muốn. Tìm hiểu nó, mã của nó, sử dụng nó, bán nó. Không có ai đề nghị bạn .
Lý do 2 – Đó là công nghệ phát triển nhanh nhất

Khi mà điện thoại trở thành thông minh hơn, phạm vị phát triển trong chương trình Android vững chắc sẽ đạt được những đỉnh cao mới. Trên thực tiễn, chúng ta có thể nói rằng giai đoạn hiện tại chỉ là sự khởi đầu cho Android và có nhiều điều xảy ra trong những năm tới. Rõ ràng, đây là thời điểm ta nên bắt đầu để sẵn sàng cho ngày mai của mình.

Lý do 3 – Cửa hàng Google Play là thị trường ứng dụng lớn nhất

Với hơn 2,2 triệu ứng dụng đang hoạt động và hàng nghìn bài đăng mới được thêm vào mỗi ngày, Cửa hàng Google Play có tiềm năng mà không ai có. Phần tốt hơn là – nếu bạn giỏi phát triển vận dụng bạn có nhiều kênh thu nhập. Cửa hàng Google Play trả tiền cho áp dụng của bạn và bạn cũng có thể kiếm tiền từ vận dụng của bạn.

Lý do 4 – Nhu cầu thị trường làm việc lớn

Đây là thời đoạn của ứng dụng dành cho thiết bị di động. Các công ty phát triển vận dụng web đang dần chuyển sang phát triển áp dụng di động và các công ty này cần các lập trình Android lành nghề để tạo ra các vận dụng đó. Rõ ràng, không thiếu nhịp cho một lập trình viên ứng dụng Android khi tìm việc nếu bạn có những kỹ năng đó công ty sẽ làm bất cứ điều gì để giữ bạn ở lại.

Lý do 5 – lương lậu cao

Các lập trình viên Android đứng đầu danh sách được trả lương cao nhất trong ngành công nghệ thông báo. Với mức lương 8 số một tháng nó vững chắc sẽ mang lại cho bạn cuộc sống giàu có hơn. vì sao phải mất nhiều năm để đạt được mốc quan trọng đấy trong khi đó bạn có thể đến đó trong vòng một đôi năm.

Lý do 6 – Thu nhập phê duyệt Apps

Theo thống kê thì có khoảng 60% ứng dụng từ của hàng Google Play là miễn phí nhưng hãy nghĩ đến 40% khác. Vâng, Google cho phép bạn bán vận dụng của bạn phê duyệt App Store và bạn có thể kiếm tiền với từng lượt tải xuống. hiện giờ hãy làm một phép toán đơn giản – Nếu bạn tính phí 20.000vnd từ mỗi người dùng và chỉ có 0,01% tổng số người dùng Android tải xuống áp dụng của bạn. Okk, đầu tiên tôi cho bạn biết, có 1,4 tỷ người dùng Android trên thế giới.

Bây giờ hãy làm nhanh phép tính

20,000 vnd x 0,01% x 1,400,000,000 = 2,800,000,000 vnđ

Đây là thu nhập của bạn. Một áp dụng Android đơn giản có thể là công ty hàng tỷ đồng nếu bạn biết cách khai triển đúng.

Và vâng, có thu nhập của bạn từ Google Play. Họ trả cho bạn doanh thu lăng xê. Vì vậy, ngay cả khi bạn có một ứng dụng miễn phí để sử dụng bạn vẫn có thế kiếm được tiền.

Lý do 7 – Thâm nhập trong các thiết bị khác nhau

Đến thời điểm bạn đang đọc bài viết này, hơn 1,4tỷ thiết bị Android đã được bán trên toàn thế giới. Điều này có nghĩa là có khoản 1,4 tỷ người sử dụng vận dụng Android phê duyệt các thiết bị khác nhau. Bao gồm điện thoại sáng ý, đồng hồ thông minh, TV sáng dạ, máy tính bảng, máy ảnh, Video Game, máy nghe nhạc và nhiều hơn nữa

Mỗi thiết bị có các tính năng và chức năng độc đáo của nó, có tức là một áp dụng tương trợ một thiết bị không nhất thiết hỗ trợ thiết bị khác. Điều này cũng có tức thị sẽ có một yêu cầu liên tục của một ứng dụng dành riêng cho tiện ích cụ thể. Giờ đây, điều này tạo ra cơ hội to lớn cho bạn, với tư cách là lập trình viên áp dụng Android, để làm điều gì tốt hơn mà bạn không nghĩ đến một ý tưởng ban sơ. Bạn có thể sửa đổi một áp dụng hiện có để làm cho nó hỗ trợ trên một số thiết bị khác.

Lý do 8 – Học dần dần và phát triển

Phiên bản Android đầu tiên, cụ thể là Android 1.0, được phát hành vào tháng 9 năm 2008. Kể từ đó, chúng tôi đã thấy 14 bản sửa đổi cho phiên bản ngày nay 7.0. Điều này có tức là hệ điều hành này đã được cập nhật 14 lần chỉ trong 9 năm, hoặc gần 2 lần 1 năm. Mỗi phiên bản đi kèm với một số tính năng mới mà lập trình viên phải cập nhật.

Nếu bạn là lập trình viên Android, bạn có hết thảy các lý do để tự cập nhật với phiên bản mới nhất, nhiều hơn điện thoại sáng dạ của bạn. Điều này tạo cho sự nghiệp của bạn sự bùng nổ mới khi bạn tiếp kiến nâng cao kỹ năng của bạn.

Lý do 9 – Bạn có thể là một lập trình viên độc lập

Ngay cả khi bạn không quan tâm đến việc đeo đuổi sự nghiệp của bạn với nhân cách là một lập trình viên Android trong một công ty, bạn có nhiều nhịp. Bạn có thể dễ dàng trở nên một lập trình viên độc lập bằng cách tạo ra các áp dụng của riêng mình và kiếm tiền ở bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể lớp một số khách hàng cá nhận duyệt một số trang web Freelancing có uy tín. Có hàng ngàn công việc cho các lập trình viên Android tự do mang lại cho họ hết thảy sự tự do và tiền bạc như họ mong muốn.

Lý do 10 – Nó mang đến cho bạn cuộc sống tốt

Với nhân cách là người tốt nghiệp kỹ thuật, bạn có thể tuyển lựa phát triển web hoặc phát triển ứng dụng di động. Như đã nêu, hiện tại thế giới được thống trị bởi điện thoại sáng dạ và tương lai sẽ được cai trị bởi tiện ích thông minh khác chạy trên HDH Android.

Điều này có tức thị nếu bạn học hoặc phát triển Android và là nhà phát triển Android, bạn có quờ quạng lý do để cảm thấy tự hào về bản thân. Bạn sẽ được môt công việc tốt và khoản lương lớn mỗi tháng. Bạn sẽ có sự quý trọng giữa bạn bè của bạn, trong công ty của bạn,và tại nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét