Trang

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

TẠI SAO NÊN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

 
Tại sao nên học lập trình Java ?

Bạn không nên nhầm lẫn java với javaScrip tiếng nói này dùng để thiết kế để dễ sử dụng C++ hơn, c++ 1 tiếng nói khá phức tạp. 90% trong số 500 công ty trong danh sách Fortune đã dùng Java để phát triển các vận dụng máy tính để bàn và các hệ thống trang web.

Thân thiện với người mới bắt đầu

Nói chung, Java được thiết kế tương đối gần gụi với người mới bắt đầu vì nó giả thiết rằng lập trình viên không phải là sáng ý hoặc cẩn thận, thành thử các lập trình sẽ có khả năng tự bước chân vào viết mã cho các vận dụng Java mà không găp quá nhiều khó khăn.

Tương đối đơn giản để dùng

Java là một tiếng nói cấp cao, có tức thị Java tóm lược (tức là xử lý cho bạn) hầu hết các chi tiết phức tạp của máy tính (máy tính) như quản lý bộ nhớ, vv… nên, bạn có thể tụ tập vào lập trình thay vì lo âu về các chi tiết nhỏ Nhiều người cho rằng như vậy sẽ tẻ nhạt và khó khăn.

Khả năng mở rộng và dễ dàng hơn để Maintaina

Java là một tiếng nói tĩnh, tức là mã của bạn sẽ phải được kiểm tra lỗi trước khi nó có thể được tích hợp vào một ứng dụng. Điều này có tức thị lỗi sẽ dễ dàng hơn để theo dõi. Hơn nữa, vì các ngôn ngữ đánh máy tĩnh cũng nghiêm nhặt hơn với các định nghĩa của sự vật, bạn sẽ có ít lỗi lạ và không trông chờ, có tức là mã nguồn của bạn sẽ dễ dàng hơn để duy trì khi nó phát triển về kích tấc và sự phức tạp.

Nhanh

Là một tiếng nói đánh máy tĩnh, Java nhanh hơn các ngôn ngữ đánh máy tự động vày mọi thứ được xác định rõ ràng hơn. Do đó, khi áp dụng đang chạy, tài nguyên máy của bạn sẽ không bị hoang toàng khi kiểm tra định nghĩa của một cái gì đó trong mã của bạn.

Hiệu suất Tối ưu hóa

Các chương trình Java hiện đại hiện giờ thậm chí còn hiệu quả hơn nhờ những trình biên dịch JIT (chỉ trong thời kì) và các JVM được cải tiến vì hiệu suất có thể được tối ưu hóa trong thời gian thực để giúp một chương trình Java chạy nhanh hơn. Điều này rất hữu ích khi vận dụng của bạn phát triển lớn hơn hoặc cần phải xử lý nhiều quy trình hơn.

cộng đồng

kích tấc cộng đồng là quan trọng bởi vì cộng đồng tiếng nói lập trình lớn hơn, bạn càng có nhiều dịp nhận được tương trợ. Khi bạn bước vào thế giới lập trình, bạn sẽ sớm hiểu được sự hỗ trợ quan trọng như thế nào, vì cộng đồng nhà phát triển chỉ muốn cho và nhận viện trợ. Hơn nữa, một cộng đồng lớn hơn, càng có nhiều người sẽ xây dựng các phương tiện bổ ích để làm cho việc phát triển trong tiếng nói cụ thể dễ dàng hơn.

ngày nay, có hơn 600 ngôn ngữ lập trình đáng chú ý trên toàn thế giới. vì thế, với bối cảnh đó trong tâm tưởng, hãy xem xét chi tiết về quy mô cộng đồng Java.

Lớn thứ 2 StackOverflow Cộng đồng

StackOverflow là một trang web Q & A lập trình bạn sẽ không ngờ gì nữa trở nên gần gụi với như là một người mới bắt đầu mã hóa. Java có một cộng đồng đồ sộ cho cả phát triển web back-end và phát triển Android.

Cộng đồng Meetup lớn thứ 4

Tại các buổi họp mặt, bạn thường có thể kết nối mạng và học hỏi từ các nhà phát triển đồng nghiệp. Các cuộc nói chuyện thường cung cấp tư vấn cho những người muốn nó. Có hơn 1.4k Java Meetup nhóm, tổng cộng trên 580.000 thành viên trên toàn thế giới. Về ngôn ngữ lập trình, Java có cộng đồng meetingup lớn thứ 4.

ngôn ngữ được gắn thẻ nhiều thứ hai tại GitHub

Các dự án hữu dụng hơn có, nhiều khả năng một ai đó đã xây dựng được một chức năng mà bạn cần và xây dựng nó tốt, điều này sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển của bạn. GitHub có hơn 1,5 triệu dự án Java, hơn 1,1 nghìn trong số đó đã được hơn 500 người đánh dấu sao, đứng thứ 2 về các dự án hữu ích.

Nói chung, cộng đông java khá lớn, cho nên có rất nhiều phương tiện và thư viện tốt sẽ giúp dễ dàng quá trình phát triển các vận dụng Java và học Java nói chung.

Các cơ hội nghề

Java là Kỹ năng được đề nghị nhiều thứ 3 trong danh sách Angel. Nhiều gã đồ sộ về công nghệ như Google hay Amazon cũng sử dụng Java để phát triển phần mềm phụ trợ cho các trang web của họ, và do Java có hiệu suất khá tốt, rất nhiều người mới bắt đầu đã đạt đến điểm mở mang sẽ tích hợp các ứng dụng của họ với Java để cung cấp các tính năng cần thiết hiệu suất.

Tương lai

Theo chỉ số TIOBE, Java là tiếng nói phổ thông nhất vào năm 2015, Java có một chu kỳ cập nhật khá chậm về các phiên bản mới để bảo đảm xứng ngược, và các doanh nghiệp cũng chậm ưng những thay đổi, vì vậy điều này có hiệu quả với cả hai bên. Oracle sở hữu Java vì thế ngôn ngữ đã tích cực làm việc để giữ hệ trọng, và lỗi được nhất thiết tương đối nhanh chóng.

dù rằng Java đã bị chỉ trích nhiều lần và nhiều ngôn ngữ đã nỗ lực thay thế nó như một Java tốt hơn, với việc phát hành một Java tốt hơn (Java 8) vào ngày 18 tháng 4 năm 2014, Java rõ ràng sẽ tiếp giữ liên quan và sẽ trở nên mạnh mẽ, Vì nó đã có nhiều công cụ và thư viện trưởng thành sẽ không dễ dàng để thay thế.

Số người học java tăng 22,4% vào năm 2015

Khả năng duy trì sự liên quan và tồn tại của tiếng nói lập trình cũng phụ thuộc vào việc liệu ngôn ngữ có đang nhận được máu mới hay không, vì thế rõ ràng Java sẽ tiếp cai trị trong những năm tới.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét